Thiết...
Thành viên

Tối ưu hóa hình ảnh chuẩn SEO đã từng là một công việc đơn giản. Nhưng ngày nay khi các thuật toán của công cụ tìm kiếm phát triển việc tối ưu hóa hình ảnh sẽ khác so với cách đây vài năm.

Tại sao tối ưu hóa hình ảnh cho SEO lại quan trọng như vậy? 

Mặc dù các phương pháp hay nhất về tối ưu hóa hình ảnh không thay đổi so với ban đầu. Nhưng những SEOer cần phải biết các công cụ nén hình ảnh mới nhất và các nguyên tắc định cỡ. 

Hãy xem những đoạn trích này từ một nghiên cứu điển hình về SEO sắp tới và bạn sẽ thấy lý do tại sao nên dành thời gian và nỗ lực để ưu tiên:

Tối ưu hóa Hình ảnh và Xếp hạng trang web của bạn

Chúng tôi đang thực hiện một chiến dịch SEO cho một URL hoàn toàn mới. Các từ khóa mục tiêu có độ khó trên 70%. Chúng tôi biết rằng để tối ưu website chuẩn SEO sẽ mất hơn vài tháng cũng như việc tạo khách hàng tiềm năng cho tên miền hoàn toàn mới này. Nhưng sau khi lên kế hoạch cho các hạng mục kỹ thuật SEO. Thêm nội dung vào trang web để hỗ trợ chiến lược từ khóa chính và xây dựng uy tín của trang web với một hồ sơ backlink chất lượng. Kết quả là trang web đã được xếp hạng trong trang kết quả thứ 2 của SERP cho các từ khóa có giá trị cao và một vài thứ hạng trên trang.

Tiếp tục với chiến lược đã được lên kế hoạch từ trước thì tôi nhận được Báo cáo Core Web Vitals trong Google Search Console có số lượng URL có vấn đề trên báo cáo trên thiết bị di động cao bất thường. Các URL được liệt kê có dung lượng quá lớn để có thể lướt qua từng trang của trang web. Tôi cần một giải pháp giải quyết nhanh chóng và đơn giản! Ban đầu, Google đã thông báo rằng tính năng ưu tiên lập chỉ mục trên thiết bị di động cho TẤT CẢ các trang web sẽ trở thành một yếu tố xếp hạng SEO vào tháng 9 năm 2020. Nhưng những khó khăn do COVID-19 gây ra khiến họ đã chuyển việc triển khai tính năng ưu tiên lập chỉ mục trên thiết bị di động sang tháng 3 năm 2021. 

Dịch vụ thiết kế web tối ưu chuẩn SEO

Sau một số nghiên cứu tôi đã biết về công cụ  Next-Gen, Plugin trình tối ưu hóa hình ảnh ShortPixel và Plugin WebP Express. Tôi đã cài đặt các plugin và trong vòng 30 ngày, số phiên không phải trả tiền đã tăng 86%! Trong vòng 60 ngày, số phiên không phải trả tiền đã tăng hơn 200%! Google Analytics cho thấy sự gia tăng trong các phiên không phải trả tiền và công cụ theo dõi của chúng tôi trong SEMrush cho thấy sự tăng vọt về thứ hạng trang một trên toàn bộ trang web! 

Trình theo dõi vị trí trong SEMrush thể hiện sự nhảy vọt thứ hạng trong khoảng thời gian 30 ngày đầu tiên đó.

Thiết kế website

(Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để có thể tham gia thảo luận hoặc Tham gia nhóm thảo luận của Cộng Đồng SEO trên Facebook.!)