Nguyễn...
Thành viên

Ngày nay, các doanh nghiệp hoặc cá nhân thường có xu hướng sử dụng các phần mềm quản lý công việc nhằm gia tăng hiệu suất cao hơn và rút ngắn được nhiều khoảng thời gian. Dưới đây là bài viết chia sẻ phần mềm quản lý công việc online nhanh chóng giúp lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ dự án một cách tối ưu.

Công dụng phần mềm quản lý công việc

Phần mềm Quản lý công việc hiệu quả kết hợp các tính năng của các công cụ mà doanh nghiệp của bạn đang sử dụng hiện nay.

  • Giúp người dùng dễ dàng lên kế hoạch và phân công nhiệm vụ.
  • Theo dõi tiến độ và cài đặt nhắc nhở các công việc quan trọng 24/7.
  • Quản lý công việc online giúp tiết kiệm thời gian, hiệu quả, khoa học hơn.
  • Được phép chia sẻ tới nhiều người, nhiều ứng dụng khác.

Top phần mềm quản lý công việc hiệu quả

Sử dụng phần mềm quản lý công việc hàng ngày sẽ hỗ trợ rất nhiều cho cá nhân, nhân viên khi làm việc.

Trello 

Trello là một cách đơn giản để tổ chức các dự án, đánh dấu đầu công việc của bạn với bảng rất dễ theo dõi. Và với gói miễn phí cho phép người dùng không giới hạn, đây là một công cụ mà ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Những người làm nghề tự do có thể sử dụng Trello để lập kế hoạch bài tập của họ trên bảng cá nhân và các nhóm có thể sử dụng Trello để xây dựng quy trình làm việc hoàn chỉnh của dự án với khả năng hiển thị ở mọi giai đoạn của công việc.

Google Keep

App quản lý công việc cá nhân Google Keep thuộc hệ sinh thái Google có thể sử dụng trên nền tảng điện thoại Android, iOS và website. Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể ghi chú, tổ chức, chia sẻ các thông tin, dữ liệu công việc và đặt lịch nhắc nhở để theo dõi kịp tiến độ.

Google Meet

Google Meet là ứng dụng cho phép người dùng liên lạc bằng video trực tuyến. Chỉ cần có tài khoản Google thì bạn có thể tạo một cuộc họp trực tuyến kéo dài tới 60 phút và cho phép tối đa 100 người tham gia.

Outlook

Outlook là dịch vụ email nằm trong bộ ứng dụng văn phòng đến từ hãng phần mềm Microsoft. Người dùng có thể thông qua ứng dụng để quản lý các Outlook mail, lịch, ghi chú,… Sắp xếp các mail, lịch, danh bạ, tác vụ và danh sách việc cần làm vào một chỗ. Giao diện đơn giản phù hợp với mọi người. Dễ dàng chuyển email thành tác vụ hoặc cuộc hẹn, cũng như lưu trữ thông tin về những email đã tương tác để không cần phải ghi nhớ.

Hy vọng bài viết trên đã giúp cho các nhà quản lý có cái nhìn rõ nét hơn về các phần mềm quản lý công việc, từ đó lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Thiết kế website

(Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để có thể tham gia thảo luận hoặc Tham gia nhóm thảo luận của Cộng Đồng SEO trên Facebook.!)