ITP 29
Thành viên

Nên chạy quảng cáo tương tác hay tin nhắn- Doanh nghiệp muốn chạy quảng cáo Facebook để tăng những đơn hàng online cho mình, chạy quảng cáo tương tác sẽ lấy được nhiều comment của khách hàng hoặc nhiều người có thể lựa chọn chạy quảng cáo tin nhắn. Vậy chúng ta nên chạy quảng cáo tương tác hay tin nhắn đây? Các bạn đừng lo lắng nhé, bài viết dưới đây ITP Group giúp các bạn hiểu hơn về chiến dịch quảng cáo này nhé!

Khái niệm về chạy quảng cáo tương tác hay tin nhắn?

Chạy quảng cáo tương tác

Chạy quảng cáo tương tác chính là các bạn lên chiến dịch để khách hàng thực hiện hành động trên bài viết mà bạn đang chạy quảng cáo bao gồm như: xem hình ảnh, bấm nút “ xem video” hay nút “ xem thêm” phần nội dung của bạn, xem những like, comment hoặc share bài viết…

Với chiến dịch chạy quảng cáo tương tác, Facebook sẽ cố gắng tìm ra được nhiều khách hàng sẽ thấy được nội dung bài viết của bạn và có hành động lên bài viết.

Chạy quảng cáo tương tác 

Khái niệm chạy tin nhắn

Nên chạy quảng cáo tương tác hay tin nhắn, bạn phải hiểu được chạy tin nhắn là như thế nào? Khi bạn chạy quảng cáo cho bài viết, Facebook sẽ dựa vào dữ liệu mà đã được phân tích sẵn về hành vi người dùng, để xem được những ai tương tác trên bài viết của bạn đã chạy quảng cáo.

Sau khi khách hàng tương tác với bài viết, họ sẽ có được dữ liệu của người tương tác đề phân tích tiếp. Facebook sẽ dựa vào dữ liệu có sẵn đó để tìm những khách hàng có hành vi giống trong tệp bạn quan tâm đến, phân phối để chạy quảng cáo cho bài viết.

So sánh giữa chạy quảng cáo tương tác hay tin nhắn?

Sự khác nhau của chạy quảng cáo tương tác hay tin nhắn 

 Chạy quảng cáo tương tácQuảng cáo tin nhắn
Mục tiêuCân nhắc thông tin cần thiết

Cân nhắc thông tin cần thiết

Các loại mục tiêuBao gồm: Tương tác bài viết, lượt thích trang và sự phản hồi

Chỉ có một sự lựa chọn

Vị trí muốn quảng cáoĐầy đủ các vị trí quảng cáo

Đầy đủ các vị trí quảng cáo

Trả lời tin nhắnKhông

Quảng cáo trên InstagramĐược liên kết

Được liên kết

Khách hàng phản hồiLượt like, comment bài viết, lượt share và lượt thích trang

Lượt like, comment bài viết, lượt share và lượt thích trang

Mục đíchTăng lượt tiếp cận, tăng lượt like và comment bài viếtNhận được tin nhắn khách hàng từ Fanpage
Ngân sáchVừa phải

Lớn “ nếu muốn tiếp cận nhiều khách hàng”

Nên chạy quảng cáo tương tác hay tin nhắn hiệu quả hơn?

Như các bạn đã thấy, bảng so sánh nên chạy quảng cáo tương tác hay tin nhắn phía trên. Giúp bạn đưa ra những lựa cho doanh nghiệp của mình, nếu như bản thân mình thì minh lại chọn chạy quảng cáo tin nhắn hơn là chạy quảng cáo tương tác. Vì không phải khách hàng hay tương tác với bài viết của mình thì họ sẽ có thói quen mua hàng của doanh nghiệp mình.

Chạy quảng cáo tương tác

  • Nên áp dụng chiến dịch này, khi chạy quảng cáo tin nhắn để tìm khách hàng tiềm năng. Bài viết khi chạy quảng cáo tin nhắn sẽ thực sự không tốt vì chưa có lượt thích, bình luận và những lượt chia sẻ.
  • Khi chạy quảng cáo tương tác Facebook, Fanpage sẽ được tiếp cận nhiều hơn. Ngoài ra Facebook sẽ được phân phối rộng rãi.
  • Nếu bạn muốn thương hiệu được nhiều người biến đến, thì có chạy chiến dịch quảng cáo tương tác này nhé.

Nên chạy quảng cáo tương tác hay tin nhắn hiệu quả hơn 

Chạy quảng cáo tin nhắn

  • Khi chạy chiến dịch quảng cáo tin nhắn, trước tiên bạn phải có khách hàng tiềm năng và cụ thể hơn là những khách hàng thích Fanpage của bạn.
  • Hãy kết hợp chạy song song cùng với chạy quảng cáo tương tác, như vậy lượt tiếp cận cũng như độ phủ sóng Fanpage sẽ tăng cao và CMP sẽ rẻ hơn.
  • Chạy quảng cáo tin nhắn giúp chiến dịch của bạn dễ dàng có đơn hàng hơn thế nữa. Vì Facebook tối ưu được bài viết đang chạy, để quảng cáo thu hút được khách hàng muốn nt cho doanh nghiệp của bạn. Hành vi gửi tin nhắn gần với hành động mua hàng, cũng như thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng.

>>> Đọc thêm:

Dịch vụ quảng cáo Bất Động Sản trọn gói chuyên nghiệp
Những lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook hiệu quả mà bạn nên biết

Một số trường hợp nên chạy quảng cáo tương tác hay tin nhắn

Một số trường hợp nên chạy quảng cáo tương tác hay tin nhắn 

  • Khi bạn muốn chạy quảng cáo tương tác hay tin nhắn, đều phải có mục tiêu rõ ràng mà bạn nhắm đến.
  • Có một số trường hợp khác, khi bạn chạy quảng cáo tương tác sẽ mang lại kết quả tốt hơn và bỏ ra công sức đầu tư ít hơn.
  • Còn chạy quảng cáo tin nhắn, nếu như Fanpage của bạn đang có một chương trình khuyến mãi cực sốc, hầu hết những người xem qua quảng cáo đều sẽ không muốn bỏ qua và họ có thể nhắn tin qua Fanpage để mua hàng.
  • Bạn nên để nội dung quảng cáo có thêm những hình thức như: “ Vui lòng điền thông tin cá nhân, số điện thoại, tên mua hàng…” Như vậy chiến dịch của bạn sẽ được nhiều tương tác hơn, nhiều khách hàng comment hơn.
  • Chạy quảng cáo tin nhắn sẽ tốt hơn chiến dịch quảng cáo tương tác của bạn.

ITP Group đưa ra chiến dịch chạy quảng cáo tương tác và quảng cáo tin nhắn giúp doanh nghiệp bạn tăng doanh số

Trên đây là một số lời khuyên mà ITP Group đưa ra cho bạn về  thông tin nên chạy quảng cáo tương tác hay tin nhắn. Giúp doanh nghiệp áp dụng được các chiến dịch quảng cáo chính xác nhất, phù hợp với mục tiêu đưa ra. Tùy vào lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, bạn có thể lựa chọn chiến dịch quảng cáo phù hợp nhé. Bạn có thể theo dõi Fanpage của ITP Group để xem thêm nhiều thông tin cần thiết.

>> Các dịch vụ có liên quan:

Quay phim quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp và uy tín 2022
Thiết kế Website 1 triệu chuẩn seo theo yêu cầu tốt 2022
Thiết kế Web 500k chuẩn SEO uy tín và chuyên nghiệp 2022

Thiết kế website

(Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để có thể tham gia thảo luận hoặc Tham gia nhóm thảo luận của Cộng Đồng SEO trên Facebook.!)