Vì vậy, đây là kích thước hình ảnh lý tưởng để sử dụng trên các trang mạng xã hội vào năm 2022:

Kích thước hình ảnh Facebook

Với 1,18 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới. Một lựa chọn hình ảnh tồi có thể đánh vần sự khác biệt trong việc thu hút và tương tác với cơ sở người dùng khổng lồ này và bị bỏ qua hoàn toàn.

Về cơ bản, nó vẫn là một mạng xã hội 'social', vì vậy người dùng chuyên nghiệp nên tránh sử dụng hình ảnh quá thương mại hoặc sản phẩm. Thay vào đó, hãy nhằm mục đích truyền tải khía cạnh con người của thương hiệu của bạn - và, cũng như với tất cả các mạng ở đây, hãy sử dụng độ phân giải tốt nhất có thể và chụp cho các kích thước bài đăng trên Facebook tối ưu.

>> Xem thêm:Kích thước ảnh đăng Facebook

Instagram
Một mạng hình ảnh từ khi thành lập, Instagram là nơi các nhà tiếp thị có thể thưởng thức hình ảnh và nhà làm phim bên trong của họ.  Gần đây, Instagram Stories đang thu hút mọi sự chú ý, nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn bằng hình ảnh tĩnh — một mẹo ở đây là sử dụng bộ lọc .

Đảm bảo sử dụng ba hướng có sẵn (vuông, ngang và dọc) và bố cục ảnh của bạn cho phù hợp. Hãy nhớ rằng sự đa dạng này cũng khiến việc sử dụng đúng kích thước bài đăng trên Instagram trở nên quan trọng.

Kích thước hình ảnh Instagram được đề xuất cho năm 2020:

  • Kích thước ảnh hồ sơ Instagram: 110 x 110
  • Kích thước ảnh trên Instagram: 1080 x 1080 (vuông), 1080 x 566 (ngang), 1080 x 1350 (dọc)
  • Kích thước Câu chuyện trên Instagram: 1080 x 1920
  • Kích thước video Instagram tối thiểu: 600 x 600 (vuông), 600 x 315 (ngang), 600 x 750 (dọc), 600 x 700 (Kích thước video băng chuyền)
  • Thời lượng video Instagram tối đa: 60 giây
  • Kích thước quảng cáo hình ảnh Instagram tối thiểu: rộng 500 pixel
  • Hình thu nhỏ ảnh trên Instagram: 161 x 161
  • Kích thước quảng cáo Instagram: 1080 x 566 pixel (ngang), 1080 x 1080 pixel (vuông)
  • Kích thước video Instagram reels: 1080 x 1920 

Twitter

Đã qua rồi cái thời mà những quan sát khéo léo của bạn đủ để khiến bạn được chú ý trên Twitter. Tweet có hình ảnh được retweet nhiều  hơn 150% so với những tweet không có hình ảnh . Ở đây, bạn cần những hình ảnh ấn tượng để nổi bật trong một nguồn cấp tin tức chuyển động nhanh. Infographics dễ đọc nhưng chứa đầy thông tin là một trong những chiến thuật thị giác mà các thương hiệu có thể sử dụng để tăng mức độ tương tác. 

Kích thước hình ảnh Twitter được đề xuất cho năm 2020:

  • Kích thước ảnh hồ sơ Twitter: 400 x 400
  • Kích thước tiêu đề Twitter: 1500 x 500
  • Kích thước hình ảnh bài đăng Twitter: 1024 x 512
  • Kích thước hình ảnh thẻ Twitter: 1200 x 628
  • Kích thước video Twitter: 720 x 720 (vuông), 1280 x 720 (ngang), 720 x 1280 (dọc)
  • Thời lượng video Twitter tối đa: 140 giây
  • Kích thước quảng cáo Twitter (hình ảnh): 800 x 428
  • Kích thước quảng cáo Twitter (video): 720 x 720 (vuông), 1280 x 720 (ngang), 720 x 1280 (dọc)

LinkedIn

Nhiều công ty mắc sai lầm rằng LinkedIn là một mạng lưới chuyên nghiệp nhạt nhẽo, nơi hồ sơ của bạn không cần yếu tố đáng kinh ngạc của những người khác. Mặc dù đúng là độ trung thực và rõ ràng của thương hiệu là những yếu tố quan trọng nhất ở đây, nhưng một hồ sơ LinkedIn đẹp mắt là một tài sản vô giá và là tấm thẻ gọi cho thương hiệu của bạn.

Nhắm đến những bức ảnh bóng bẩy, độ phân giải tối đa Nếu tuyển dụng là một mục tiêu, hãy sử dụng bất động sản hình ảnh của bạn để thể hiện mặt tốt nhất của công ty bạn.

Kích thước hình ảnh LinkedIn được đề xuất cho năm 2020:

Trang công ty:

  • Kích thước logo công ty LinkedIn: 300 x 300
  • Kích thước ảnh bìa LinkedIn: 1536 x 768
  • Kích thước Quảng cáo động LinkedIn: 100 x 100 (logo công ty)
  • Kích thước hình ảnh Nội dung được Tài trợ của LinkedIn: 1200 x 627
  • Kích thước hình ảnh LinkedIn Hero: 1128 x 376
  • Hình ảnh Biểu ngữ Doanh nghiệp LinkedIn: 646 x 220

Trang cá nhân

  • Kích thước ảnh hồ sơ LinkedIn: 400 x 400
  • Kích thước ảnh nền LinkedIn: 1584 x 396
  • Kích thước hình ảnh bài đăng trên LinkedIn: 1200 x 1200 (máy tính để bàn) 1200 x 628 (thiết bị di động)
  • Kích thước bài đăng liên kết LinkedIn: 1200 x 628
  • Kích thước video LinkedIn: 256 x 144 (tối thiểu) đến 4096 x 2304 (tối đa)
  • Thời lượng video LinkedIn tối đa: 10 phút 
Thiết kế website

(Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để có thể tham gia thảo luận hoặc Tham gia nhóm thảo luận của Cộng Đồng SEO trên Facebook.!)