EMS...
Thành viên

Việc tập thể dục và có một chế độ ăn uống hợp lý đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Tuy nhiên với tình hình dịch bệnh như hiện nay, nhiều người không thể đi tập thể dục ảnh hưởng tới quá trình này. Dưới đây là những bài tập giảm cân cân tại nhà vừa hiệu quả và đơn giản mà bạn nênáp dụng ngay.

1. Tập Cardio

Cardio là một trong nhưng bài tập gym phổ biến hẳn đã quá quen thuộc với mọi người. Trong đó Cardio bao gồm những bài tập thể dục như chạy bộ, nhảy... làm tăng nhịp tim của người tập, hiệu quả dành cho người giảm cân và đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng trong cơ thể.

Không giống như các bài tập cho từng nhóm cơ nhất định như tập tay, tập bụng, các bài tập thể dục cardio sẽ tập trung đốt mỡ cho toàn bộ cơ thể hay còn gọi là bài tập toàn thân. Tập Cardio cũng rất đa dạng, từ các bài tập ngoài trời như chạy bộ, bơi, chơi các môn thể thao cường độ mạnh như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền đến các bài tập tại nhà như sử dụng với máy chạy bộ, leo cầu thang hay sử dụng các loại máy tập toàn thân. Đặc biệt trong mùa dịch này bạn có nhiều thời gian tại nhà, có thể bật youtube lên xem hướng dẫn và dễ dàng tập theo

2. Calisthenics

Calisthenics có thể là một thuật ngữ còn khá mới lạ với nhiều người nhưng thực ra, các bài tập thuộc phương pháp này từ lâu đã trở nên vô cùng phổ biến và quen thuộc. Được biết, các bài tập thuộc phương pháp này tập trung vào việc mô phỏng nhiều hoạt động cơ bản hàng ngày của con người như đẩy, kéo, nhảy và di chuyển…

Cụ thể, Calisthenics tác động chủ yếu vào các nhóm cơ lớn, làm tăng lượng calo được đốt cháy. Chúng có thể được tập luyện dễ dàng tại nhà với các bài tập như chống đẩy, Squats, Plank, Các bài tập nhảy,... Các bài tập calisthenics nên được thực hiện khoảng 4 lần mỗi tuần để có được hiệu quả tốt nhất, đồng thời vẫn đảm bảo đủ thời gian cho cơ thể phục hồi sau mỗi lần tập.

3. Tập nhảy dây

Nhảy dây là một môn thể thao xuất hiện từ trường học được các học sinh sinh viên hưởng ứng. Và trong rèn luyện sức khỏe thì nhảy dây cũng là một trong nhưng bộ môn nổi tiếng được nhiều người áp đụng dể giảm cân.

Hoạt động nhảy dây giúp cho cơ thể được vận động toàn diện và tăng khả năng đốt cháy calo nhiều hơn. Lượng calo đốt cháy khi nhảy dây được tính trung bình khoảng 10 calo / phút với người bình thường. Con số này chỉ mang giá trị tham khảo chứ không hoàn toàn chính xác. Bạn có thể thể thực hiện bài tập và quan sát cơ thể để tính toán con số calo được thiêu đốt khi nhảy dây chính xác với bản thân. Cân nặng bạn càng lớn thì lượng calo được thiêu đốt sẽ có xu hướng càng tăng. Do vậy, lượng calo đốt cháy khi nhảy dây ảnh hưởng bởi cân nặng và hoạt động này luôn hướng tới mục tiêu giúp bạn có cơ thể cân đối gọn đẹp.

4. Tập gym công nghệ ems tại nhà

EMS là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh Electrical Muscle Stimulation, có nghĩa là “kích thích cơ bắp bằng điện”. Tập gym công nghệ ems sẽ bao gồm các bài tập luyện toàn thân cường độ cao này sử dụng các xung điện tần số thấp để kích thích những cơ bắp mà các phương pháp tập luyện thông thường bỏ sót.

Bài tập truyền thống bắt buộc ta phải tập từng bộ phận, mỗi bài tập khoảng 10 phút, nên một buổi tập phải mất ít nhất 45 phút đến 1 tiếng để tác động gần hết các nhóm cơ. Một buổi tập EMS chỉ kéo dài khoảng 20 phút, nhưng tất cả các nhóm cơ lớn được kích thích, ngay cả lớp cơ bên dưới. Hiện tại tập ems đã có dịch vụ tập tại nhà, hiệu quả giảm cân cho mọi người mua dịch này. Tham khảo ngay dịch vụ tập gym công nghệ ems tại 18fit.vn

Thiết kế website

(Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để có thể tham gia thảo luận!)