X

Telesales MMIC – Bí quyết mang đến sự thành công

T
MMIC TUYEN DUNG
Thành viên
24/09/2022
# 1

Việc xây dựng và tổ chức một bộ phận Sales đều gặp những vấn đề khá khó khăn về cả thời gian lẫn chi phí, đối với cả những doanh nghiệp có quy mô nhỏ hay lớn. Vì thế, việc sử dụng dịch vụ Telesales thuê ngoài dần trở nên ngày càng phổ biến khi giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh và gia tăng lợi nhuận. Cùng xem qua những lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Telesales tại MMIC nhé!

Mang đến sự chuyên nghiệp, uy tín

Đối với mọi doanh nghiệp để đạt được hiệu quả kinh doanh cần phải nắm bắt được thị trường, thấu hiểu đối với từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, biết cách phân tích cụ thể về những ưu điểm hay những vấn đề có khả năng bị hạn chế. Đối với điều này không phải đơn vị nào cũng có khả năng thực hiện được.


Dịch vụ Telesales tại MMIC đã có sẵn hệ thống triển khai với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức nhân sự, nghiên cứu và đánh giá thị trường. Chính vì những yếu tố này mà đội ngũ Telesales MMIC có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng và tăng hiệu quả cho việc chốt Sales.
Khi hợp tác cùng MMIC doanh nghiệp không cần dành quá nhiều thời gian và công sức trong việc đào tạo về mảng này, mà chỉ cần tập trung vào chất lượng của đội ngũ Telesales.

Tiết kiệm thời gian & chi phí

Để tổ chức và vận hành một bộ phận Telesales chưa bao giờ là điều dễ dàng. Để thực hiện được điều này, doanh nghiệp đào tạo chuyên môn cho nhân sự đồng thời đầu tư về thiết bị, hệ thống văn phòng, đặc biệt là hệ thống về thiết bị điện thoại, máy tính, đường truyền dữ liệu. Đây là một bài toán vô cùng nan giải mà không phải đơn vị nào cũng có thể giải quyết được.
Dịch vụ Telesales MMIC sẽ là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xử lý những vấn đề này. Đội ngũ của chúng tôi có khả năng tiếp nhận và xử lý một số lượng lớn các cuộc gọi của khách hàng bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, dịch vụ có chức năng cho phép cung cấp lịch sử cuộc gọi cũ với đầy đủ thông tin, hỗ trợ xử lý các cuộc gọi hiệu quả hơn, tối ưu thời gian cho việc tư vấn khách hàng. Từ đó, hiệu suất tổng đài sẽ nâng cao.

Đáp ứng được chất lượng nhân sự

Nhiều doanh nghiệp cho rằng, tổ chức Telesales nội bộ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí một cách đáng kể. Tuy nhiên, quy trình thực hiện không phải là điều đơn giản. Doanh nghiệp sẽ tốn nhiều thời gian và kinh phí để đào tạo nhân sự và có thể làm ảnh hưởng đến nhiều kế hoạch khác, thậm chí doanh nghiệp có khả năng sẽ mất đi những đối tượng khách hàng tiềm năng khi nhân sự chưa chuyên nghiệp và thiếu kỹ năng trong việc giao tiếp với khách hàng.

 

Với dịch vụ Telesales MMIC, doanh nghiệp không cần lo ngại về những vấn đề này. Đội ngũ Telesales của chúng tôi được đào tạo theo một quy trình bài bản, chuyên nghiệp và linh hoạt trong việc xử lý các tình huống.

Sở hữu những phần mềm tiên tiến

MMIC trang bị cho mình một hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp và đầy đủ hỗ trợ tối ưu hóa cuộc gọi. Kết hợp cùng với quy trình quản lý chất lượng dự án đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do BSI cung cấp. Vừa có thể cải thiện tiến độ làm việc mà độ chính xác cũng cao hơn rất nhiều.

Giảm khối lượng công việc để doanh nghiệp thực hiện tốt mục tiêu đề ra

Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Telesales tại MMIC không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn giảm bớt được khối lượng công việc. Khi đó, doanh nghiệp có thể tập trung nguồn lực để nghiên cứu và phát triển sản phẩm hay dịch vụ tốt hơn.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ Telesale - hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ MMIC
Website: Mmic.vn
Hotline: 092 323 7456
Email: Mmicvn@gmail.com